Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn Bán Hàng (Sale Online) Hà Đông
- Location: Hà Nội, Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng thông qua các kênh bán hàng, được công ty hỗ trợ
Tư vấn bán hàng, báo giá cho khách hàng
Báo cáo kết quả theo bảng mẫu
Lên lịch và thực hiện chăm sóc lại khách hàng
Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Trung cấp - cao đẳng , đại học
Yêu thích công việc kinh Doanh
Nam hoặc nữ, dưới 30 tuổi
Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm
Có kinh nghiệm là một lợi thế
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có kỹ năng soạn thảo văn bản
Quyền lợi Lương cơ bản + Thưởng + Hoa hồng
Tổng thu nhập 10 - 20 triệuThưởng:• Thưởng theo Doanh số• Thưởng theo tỷ lệ chốt hàng• Thưởng theo tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tỷ lệ chốt đơn trên số khách hàng chuyển đổi
• Các mức thưởng khác theo kế hoạch kinh Doanh
Hưởng đầy đủ các chế độ thưởng lễ tết, bảo hiểm, tháng lương thứ 13, du lịch hằng năm
… và các phụ cấp theo quy định của công ty
Được cấp phát máy tính, đồng phục và các thiết bị khác phục vụ công việc Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Sales AdminViệc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng- Chăm sóc kh...
-
Nhân Viên Showroom Tại Hà NộiViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm đạt yêu cầu chỉ tiêu mà Ban giám đốc đưa ra 2 Chăm sóc khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài 3 Kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm Chuyển đơn đặt hàng/ Hợp đồn...
-
Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng HợpViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc a Hành chính- Đảm bảo vận hành chi nhánh hoạt động trơn tru và hiệu quả thông qua việc: Hình ảnh văn phòng, Tài sản cố định, văn phòng phẩm…- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng như cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)